Chữa viêm gan B ở đâu - Phòng khám gan kim mã

Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Chữa viêm gan B ở đâu

Viêm gan B là một bệnh lý về gan rất nguy hiểm, không đơn thuần như các bệnh gan khác, viêm gan B đã được bác sĩ đặt với tên gọi là sát thủ thầm lặng, với quá trình diễn ra âm thầm và vô cùng phức tạp, biến chứng của bệnh hoàn toàn có thể dẫn tới tử vong. Với sự nguy hiểm như vậy, chữa bệnh viêm gan B ở đâu là thông tin mà nhiều người băn khoăn muốn biết.
>> Xem thêm: Viêm gan B có chữa được không
>> Xem thêm: Phát hiện viêm gan B hoạt động nhờ định lượng HBV_DNA
CHỮA BỆNH VIÊM GAN B Ở ĐÂU?

Chị Nguyễn Thi Thu T…..(30 tuổi Hoàng Mai) cho biết, trong lần có sử dụng dịch vụ xăm hình của một chị bạn, do tin tưởng bạn bè nên chị đã dùng chung kim xăm khi làm, tôi cũng không có cảm giác hay biểu hiện gì, cơ thể bình thường tuy nhiên, thời gian gần đây, cảm giác cơ thể mệt mỏi, đau nhức các cơ, ăn uống kém ngon, và đặc biệt da mặt có dấu hiệu bị vàng nhạt. Mọi người nói tôi có thể đã mắc viêm gan B , qua tìm hiểu tôi cũng biết bệnh có thể dẫn tới tử vong nếu không điều trị kịp thời. Tuy nhiên, tôi lại rất ngại đi khám ở bệnh viện vì đông đúc và lại có thể gặp những người quen vì tôi sợ sau khi biết tôi mắc bệnh mọi người sẽ tránh xa và kì thị tôi. Cho nên tôi không biết chữa bệnh viêm gan B ở đâu tốt, chứ đến bệnh viện đông đúc xếp hàng mà gặp người quen thì không biết phải làm thế nào nữa.

Các bác sĩ phòng khám gan Kim Mã cho hay, bệnh viêm gan B là do virus HBV gây ra. Virus HBV tấn công chủ yếu vào cơ thể người bệnh chủ yếu bằng con đường máu, đường quan hệ tình dục và từ mẹ sang con. Ở con đường máu thì hành động sử dụng chung kim tiêm hay kim xăm, xỏ khuyên, dùng chung bàn chải đánh răng, dao cao râu, mà có dính máu của người bệnh viêm gan B thì đều có khả năng lây nhiễm bệnh khá cao.

Là căn bệnh nguy hiểm và phát triển vô cùng phức tạp, bệnh viêm gan B bao gồm hai giai đoạn cấp tính và mãn tính. Bệnh ở giai đoạn cấp tính thường diễn ra trong âm thầm và không có biểu hiện cụ thể rõ ràng, nhưng bệnh lại trở nên phức tạp và bộc phát ra ngoài khi ở giai đoạn mãn tính.

Tuy bệnh có nguy cơ gây nguy hiểm tới tính mạng người bệnh nhưng không phải vì thế mà bệnh nhân quá lo lắng, vì hiện nay các thuốc chữa viêm gan B với mục tiêu điều trị là diệt trừ virus, ức chế virus phát triển trong thời gian dài và giảm tình trạng viêm gan.

CHỮA BỆNH VIÊM GAN B TẠI PHÒNG KHÁM KIM MÃ

Để đạt được hiệu quả điều trị thì việc đến những phòng khám chuyên gan uy tín để khám chữa bệnh là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, giữa rất nhiều những địa chỉ khám chữa bệnh từ công lập đến tư nhân thì việc tìm một phòng khám chữa bệnh viêm gan B hiệu quả không phải là việc hoàn toàn dễ dàng, đặc biệt đối với người bệnh họ đang mang trong mình tâm lý sợ hãi, lo lắng.

Vậy chữa bệnh viêm gan B ở đâu tại Hà Nội. Người bệnh có thể tin tưởng chữa bệnh viêm gan B tại phòng khám gan Kim Mã đã được sở y tế cấp phép , với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành, tấm lòng yêu thương cảm thông với người bệnh , kết hợp cùng các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp sẽ mang lại cho người bệnh hiệu quả khám chữa bệnh cao nhất.

Với tiêu chí bảo mật thông tin cho mọi người bệnh, dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, 1 bác sĩ với 1 bệnh nhân sẽ theo dõi khám và điều trị cho người bệnh trong suốt quá trình khám chữa trị. Tại phòng khám, người bệnh sẽ được thăm khám lâm sàng, sau đó được làm các xét nghiệm cận lâm sàng để có những kết luận cụ thể về tình trạng bệnh từ đó các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị thích hợp. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn chỉ định một số phương pháp hỗ trợ khác nhằm giúp người bệnh sẽ nhanh chóng được phục hồi, nâng cao sức khỏe cho người bệnh. Trên đây là lời giải đáp về vấn đề chữa bệnh viêm gan B ở đâu, để biết thêm chi tiết, các bạn có thể liên hệ tới địa chỉ: số 12 đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét