Bệnh viêm gan C chữa như thế nào - Phòng khám gan kim mã

Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Bệnh viêm gan C chữa như thế nào

Bệnh viêm gan C là bệnh nguy hiểm, khó khống chế, virus viêm gan C cũng là loại virus viêm gan có sức sống rất mãnh liệt kể cả khi ra ngoài môi trường, do đó, khả năng lây nhiễm bệnh sang cho người bệnh lành tính là rất lớn. Bệnh nhân mắc bệnh viêm gan C chữa như thế nào?
>> Xem thêm: tác hại của bệnh viêm gan C và phương pháp điều trị triệt để

VIÊM GAN C CHỮA NHƯ THẾ NÀO?

Hiện nay, đối với những bệnh nhân mắc bệnh viêm gan C thì người bệnh có nhiều phương pháp để có thể điều trị viêm gan C, họ có thể tới gặp các bác sỹ để tư vấn viêm gan C và Tư vấn trực tuyến viêm gan c khi có nhu cầu. Bệnh nhân khi mắc bệnh viêm gan C nếu như được tiến hành điều trị bệnh sớm trong giai đoạn cấp tính thì bệnh có thể được đẩy lùi cao nhất, tuy nhiên, khi bệnh chuyển sang mãn tính thì việc điều trị bệnh là rất khó khăn. Để điều trị viêm gan C đạt hiệu quả như mong muốn thì hiện nay thường áp dụng điều trị bệnh bằng các loại thuốc tây y.

Điều trị viêm gan virut C chủ yếu dùng interferon alpha. Đây là một chất do cơ thể sinh ra bởi các tế bào đề kháng khi bị nhiễm virut. Sau khi tiêm interferon alpha, hầu hết người bệnh thấy sốt nhẹ, mệt mỏi giống như cúm trong vài giờ, đó chính là interferon alpha đã khởi động đáp ứng của cơ thể chống lại HCV. Những dấu hiệu này giảm dần sau một vài tuần.
Đối với những bệnh nhân mắc bệnh viêm gan C cần được kiểm tra như thế nào? và đáp ứng thuốc tốt thì hiệu quả điều trị bệnh đạt cao nhất chỉ có thể dao động trong khoảng 32 – 65%, tuy nhiên phương pháp điều trị này mất nhiều thời gian và gây ra nhiều tác dụng phụ cũng như bệnh dễ tái phát.

Viêm gan C cần được điều trị bệnh đúng đắn và khoa học thì mới có thể đẩy lùi được tình trạng bệnh hiệu quả và có thể ngăn chặn được những biến chứng mà bệnh có thể gây ra cho bệnh nhân. Xơ gan và ung thư gan chính là biến chứng nguy hiểm mà viêm gan C có thể gây ra vì thế người bệnh khôn nên chủ quan với căn bệnh này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét