Hỗ trợ điều trị bệnh gan ở đâu tốt - Phòng khám gan kim mã

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Hỗ trợ điều trị bệnh gan ở đâu tốt

Nên khám và hỗ trợ điều trị bệnh gan ở đâu để đạt hiệu quả cao và tránh tình trạng “tiền mất tật mang” luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Đến với chúng tôi Phòng khám Kim Mã đây là một địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân viêm gan lựa chọn.

KHÁM VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GAN Ở ĐÂU - ĐỪNG CHẦN CHỪ
Do gan không có “hệ thần kinh” như các cơ quan khác của cơ thể nên bệnh gan cũng không gây ra các triệu chứng hay biểu hiện gì đặc trưng như nhiều bệnh khác vì thế mà phần lớn chúng ta đều chủ quan và chần chừ trong việc kiểm tra sức khỏe. Tâm lý ngại bệnh viện, ngại gặp bác sĩ hay không biết địa chỉ điều trị bệnh gan ở đâu, đều là những tâm lý chung của nhiều người Việt Nam chúng ta, thường chỉ đến khi bệnh đã quá nặng rồi mới chịu đi kiểm tra nên việc hỗ trợ điều trị trở nên gặp rất nhiều khó khăn, không ít trường hợp từ khi phát hiện bệnh đến khi tử vong chỉ trong vòng vài tháng.
Bệnh gan do rất nhiều nguyên nhân gây nên trong đó virus viêm gan là nguyên nhân đứng hàng đầu. Virus Viêm gan B là mầm bệnh và là nguy cơ chính dẫn đến suy gan, xơ gan và ung thư gan. Khoảng 80% các trường hợp ung thư gan ở nước ta là do virus viêm gan B và C. Khi bệnh gan đã chuyển qua giai đoạn ung thư rồi thì những phương pháp có thể hỗ trợ điều trị rất giới hạn và rất tốn kém. Mạng sống của bệnh nhân đang đặt trong vòng nguy hiểm và chất lượng cuộc sống cũng kém đi.
Bên cạnh bệnh viêm gan và ung thư gan, tình trạng gan nhiễm mỡ hay xơ gan cũng đáng báo động. Nguyên nhân là do thói quen ăn uống không khoa học: uống nhiều rượu bia, ăn quá nhiều chất béo, thừa chất lại ít vận động cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến căn bệnh gan nhiễm mỡ. Do đó, việc kiểm tra bệnh gan sớm và thường xuyên là việc làm hết sức cần thiết.
KHÁM GAN VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GAN Ở ĐÂU TỐT ?
Việc hỗ trợ điều trị bệnh gan ở đâu tốt, nhất là viêm gan siêu vi B và C thường rất khó khăn và tốn kém, nếu người bệnh hỗ trợ điều trị sai còn dẫn đến tình trạng virus biến dị, không thể hỗ trợ điều trị khỏi, do đó chẩn đoán chính xác bệnh và có phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp, kịp thời là yếu tố đặc biệt quan trọng.
Phòng khám Kim Mã tự hào là cơ sở khám bệnh gan hàng đầu Việt Nam về gan và các bệnh nội tiêu hóa. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan cùng với các trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, Phòng khám gan Kim Mã đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân bị bệnh gan và mang lại niềm tin, hạnh phúc cho họ.
Đến với Phòng khám Kim Mã, người bệnh sẽ được kiểm tra và làm các xét nghiệm nhanh và chuẩn xác, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh có cần phải hỗ trợ điều trị hay không và nếu phải hỗ trợ điều trị thì có phác đồ thế nào. Tùy vào nguyên nhân gây bệnh và tình trạng cụ thể của người bệnh mà có các phác đồ hỗ trợ điều trị khác nhau.
Với phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh gan mới nhất hiện nay là đông tây y kết hợp, liệu pháp xung mạch tần số thấp và liệu pháp truyền ngược tự thân đã mang lại hỗ trợ hiệu quả hỗ trợ điều trị rất cao cho người bệnh. Ngoài ra, người bệnh gan sẽ được tư vấn tận tình về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và vận động phù hợp với bệnh để giúp bệnh tình nhanh chóng thuyên giảm nhất.
Đến với Phòng khám Kim Mã, mọi chi phí khám bệnh đều được công khai minh bạch, không có tình trạng hách dịch của bác sĩ hoặc nhân viên y tế, trong quá trình khám bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể nhất cho người bệnh – đặc biệt là không có tình trạng “ lót tay” cho bác sĩ khám chữa bệnh. Không chỉ có thế, Phòng khám Kim Mã còn luôn đi đầu trong chất lượng dịch vụ, bệnh nhân đến khám bệnh hoàn toàn không phải đợi chờ lâu, kết quả khám bệnh có ngay trong ngày, mọi thông tin khám chữa bệnh của người bệnh đều được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.
Bệnh gan là một trong những bệnh nguy hiểm và gây tử vong hàng đầu ở nước ta hiện nay. Do đó, chúng ta cần phải tìm hiểu địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh gan ở đâu và trang bị cho bản thân những hiểu biết chính xác về bệnh và có các biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả, tránh để bệnh quá nặng mà có nhiều biến chứng nguy hiểm xảy ra.
Khi có những vấn đề về bệnh gan, mời bạn liên hệ 024 3734 9392 để được các bác sĩ Phòng khám Kim Mã tư vấn trực tiếp cho bạn về những triệu chứng bệnh, hướng giải quyết bệnh như thế nào hiệu quả và giúp người bệnh nhanh chóng ổn định sức khỏe và ngăn chặn biến chứng cho sức khỏe.
* Lưu ý: Các cách hỗ trợ điều trị viêm gan B kết quả phụ thuộc vào thể trạng của từng người bệnh mà kết quả chữa bệnh khác nhau. Ngoài ra người bệnh phải lưu ý không được tự ý sử dụng thuốc mà phải sử dụng theo chỉ định của bác sĩ có chuyên môn về bệnh. Trong quá trình dùng thuốc người bệnh mắc bệnh viêm gan B cũng nên tiến hành khám sức khỏe định kì để theo dõi tình trạng bệnh nhằm có biện pháp kiểm soát bệnh đúng đắn, bên cạnh đó người bệnh cũng nên ăn uống cân đối và sinh hoạt khoa học để có thể giúp tăng cường hiệu quả điều trị bệnh bằng thuốc và phòng ngừa biến chứng cho sức khỏe
>> Xem thêm: Làm thế nào để kiểm soát được bệnh viêm gan B

0 nhận xét:

Đăng nhận xét