Điều trị gan nhiễm mỡ bằng nghệ có thật sự hiệu quả - Phòng khám gan kim mã

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Điều trị gan nhiễm mỡ bằng nghệ có thật sự hiệu quả

Phòng và chữa bệnh gan nhiễm mỡ có ý nghĩa quan trọng đối với việc ổn định sức khỏe của người bệnh, bởi gan nhiễm mỡ là căn bệnh rất dễ mắc phải ở xã hội hiện nay, tuy nhiên, việc phát hiện bệnh để có hướng chữa trị bệnh từ sớm thì không phải ai cũng biết được. Đây là căn bệnh mãn tính có diễn biến bệnh âm thầm trong nhiều năm liền, chính vì thế không phải ai cũng có thể may mắn biết được mình mắc bệnh trong những năm đầu tiên của bệnh nhằm có hướng chữa bệnh từ sớm.
Nghệ vàng là loại gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, nghệ cũng được coi là một dược liệu tốt và dễ tìm. Tinh chất curumin trong nghệ có tác dụng lớn trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh gan nhiễm mỡ.

TÁC DỤNG PHÒNG VÀ CHỮA BỆNH GAN NHIỄM MỠ CỦA NGHỆ VÀNG
Theo Đông Y, nghệ vàng có vị đắng, tan trong nước và có nhiều công dụng đối với sức khoẻ như trị ứ huyết, tái tạo tế bào hồng cầu trong máu, tăng cường hệ miễn dịch…
>> Xem thêm: bệnh gan nhiễm mỡ độ 2 nên uống thuốc gì?
Ngoài ra, trong nghệ vàng có tinh chất curumin vô cùng hữu hiệu, có khả năng chống viêm và chống oxy hóa tự do các tế bào, bảo vệ cơ thể. Tinh chất curcumin giúp ngăn ngừa và chữa lành các tổn thương gan giúp gan hoạt động tốt, đào thải lượng mỡ dư thừa. Trên thực tế, bệnh nhân sử dụng nghệ vàng trong vòng 4 – 8 tuần sẽ thấy công dụng rõ rệt, chính vì thế nghệ vàng có tác dụng phòng và chữa bệnh gan nhiễm mỡ rất tốt.
BÀI THUỐC CHỮA GAN NHIỄM MỠ TỪ NGHỆ VÀNG
Một số bài thuốc chữa gan nhiễm mỡ hiệu quả:

Nghệ vàng, trà khô, cam thảo và mật ong
Các nguyên liệu trên thái vụn sau đó hãm với nước và dùng uống hàng ngày. Tác dụng: giải độc gan, tái tạo tế bào gan và điều chỉnh rối loạn lipid trong máu.

Nghệ vàng, vỏ quýt khô, trà xanh
Đem các nguyên liệu trên phơi khô, tán nhuyễn sau đó chia ra sắc nước uống 2 lần/ ngày và duy trì liên tục trong vòng 1 tháng.

Gan nhiễm mỡ tuy là một bệnh lành tính nhưng nếu không được điều trị thì có thể dẫn tới nhiều biến chứng rất nguy hiểm, có thể gây tử vong cho người bệnh. Do đó, các bác sỹ Phòng khám Gan Kim Mã khuyên bạn, nếu mắc gan nhiễm mỡ thì cần phải tiến hành điều trị sớm, không nên chủ quan. Người bệnh nên tới các phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám, xác định tình trạng bệnh và quyết định phác đồ điều trị. Không tự ý sử dụng thuốc tại nhà tránh tăng nặng các tổn thương gan.
Phòng và chữa bệnh gan nhiễm mỡ bằng nghệ vàng đa số bệnh nhân nào cũng có thể sử dụng và mang lại hiệu quả rất tốt, không chỉ có tác dụng tốt với gan mà nghệ vàng còn có hiệu quả cả với hệ tiêu hóa nên người bệnh có thể sử dụng và không gây ra tác dụng phụ. Nếu như mắc bệnh gan nhiễm mỡ ở thể bệnh nặng thì người bệnh cần phải dùng thêm các loại thuốc tây y khác thì mới đạt được hiệu quả chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét